Ghi nhận đạt nhiều giá trị sau Kỳ tập huấn cho khối kinh doanh miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Đăng bởi:

Ngày đăng:
15 Tháng tư 2021

Lần cập nhật cuối:
15 Tháng mười hai 2021

Số lần xem:
1175

Sau kỳ tập huấn thành công của Khối Kinh Doanh miền Bắc, từ ngày 6 – 9/4/2021, Dược phẩm Vinh Gia tiếp tục chương trình đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn cho Khối kinh doanh Khu vực phía Nam tại Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Vinh Gia Miền Nam, TP Hồ Chí Minh.

Gần 60 nhân viên thuộc khối kinh doanh của Dược phẩm Vinh Gia tại khu vực phía Nam đã tham gia khóa đào tạo kiến thức nâng cao và kỹ năng sale trong 3 ngày từ 6 – 8/4/2021. Ban lãnh đạo Công ty đánh giá rất cao tinh thần làm việc, kỹ năng sale, kiến thức chuyên môn của nhóm kinh doanh khu vực phía Nam. Điều đó thể hiện rõ ràng ở kết quả bài kiểm tra kiến thức chuyên môn, kỹ năng sale của đội kinh doanh miền Nam đạt 95%, cao hơn 5% so với kinh doanh phía Bắc.

 

Theo đó, gần 60 nhân viên kinh doanh miền Nam đã cùng trải qua một ngày đào tạo kiến thức chuyên môn do Dược sĩ Hà Hương phụ trách.

 

Hai ngày tiếp, Chủ tịch HĐQT Ngô Thế Vinh, Giám đốc Lê Phương, Phó Giám đốc Vinh Gia Miền Nam – Trưởng phòng Kinh doanh Lê Văn Hùng cùng các Brand Marketing đã chia sẻ và thảo luận định hướng cũng như nâng cao kỹ năng, cách làm việc hiệu quả.

 

Một lần nữa, với 6 mục tiêu nòng cốt được nhấn mạnh, cụ thể khối kinh doanh của Dược phẩm Vinh Gia phải đạt được như xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, chất lượng, từng nhân viên cần bám sát khu vực mình phụ trách….từ đó phấn đấu đạt và vượt khoán tiêu chuẩn, khoán mục tiêu.

Song song với đó, xác định thị trường phía Nam luôn là thị trường đại dương cho hoạt động kinh doanh năm 2021, ngay sau đợt tập huấn, ngày 9/4/2021, lãnh đạo công ty cùng các Brand Marketing và Quản lý khu vực đã họp tổng kết và đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp với đặc thù của từng địa bàn.

Để đạt được các mục tiêu chiến lược đó, việc trang bị kiến thức sản phẩm, kỹ năng sale cho từng nhân viên kinh doanh là việc ưu tiên hàng đầu, bên cạnh các chiến lược truyền thông, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại…

Ngoài những thời gian tập trung cho kỳ tập huấn, ban lãnh đạo cùng Khối Kinh doanh phía Nam cũng đã có những giờ giao lưu, nâng cao tinh thần với nhau.

 

Kết thúc 2 đợt tập huấn cho 2 miền Nam Bắc, Dược phẩm Vinh Gia cũng xác định sẽ có những đợt tập huấn chuyên sâu tổ chức hàng quý, hàng năm nhằm phát triển khối kinh doanh vừa vững vừa mạnh, thông qua việc trao đổi, cùng chia sẻ, thảo luận và cung cấp những kỹ năng, kiến thức chuyên môn sâu để đồng hành cùng khối kinh doanh đạt mục tiêu đặt ra theo đúng sợi chỉ đỏ năm thứ 15: “ CÙNG CHUNG CHÍ HƯỚNG – THẮP SÁNG THÀNH CÔNG”.