Thông báo sự cố nhắn tin tới đầu số 6000 từ nhà mạng Mobifone.

Đăng bởi:

Ngày đăng:
8 Tháng chín 2015

Lần cập nhật cuối:
1 Tháng mười 2021

Số lần xem:
2194

Kính gửi Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia (DP Vinh Gia) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và yêu quý sản phẩm cũng như dành thời gian tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.

Do lỗi kết nối từ nhà mạng Mobifone tới đầu số 6000, nên trong thời gian này Khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone để nhắn tin kiểm tra hàng và tích điểm sẽ không thực hiện được. DP Vinh Gia thành thật xin lỗi Quý khách hàng về sự cố này. Chúng tôi đã làm việc với đối tác phụ trách của mình về sự cố trên và tìm ra được hướng khắc phục trong thời gian tới như sau:

  1. Đối với Quý khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone, vui lòng nhắn tin tới tổng đài 8099 để kiểm tra hàng và tiếp tục tích điểm như bình thường.
  2. Quý khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone có thể chuyển sang dùng Viettel hoặc Vinafone để nhắn tin tới đầu số 6000.

Lưu ý:

  • Những thuê bao mạng MOBIFONE đã có điểm tích lũy khi nhắn tin tới tổng đài 6000, số điểm tích lũy của Quý khách vẫn được tính tiếp tục khi thực hiện nhắn tin tới tổng đài mới 8099.
  • Lỗi này không ảnh hưởng tới thuê bao VIETTEL và VINAFONE

DP Vinh Gia đang nỗ lực phối hợp với đối tác để khắc phục sự cố sớm nhất và sẽ có thông báo tới khách hàng khi khắc phục xong. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi Quý khách hàng về sự bất tiện này. Rất mong nhận được sự cảm thông và hỗ trợ từ Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn.

 

Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp miễn phí: 089650950919001259 hoặc Email : songkhoe@bacsituvan.vn