Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia (DP Vinh Gia) được thành lập ngày 02/11/2005. DP Vinh Gia hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Với triết lý kinh doanh “Sức khỏe cho mọi người”, DP Vinh Gia luôn tự hào với mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, với tiêu chuẩn: Thành phần khác biệt – Công dụng vượt trội.
Giá trị cốt lõi mà DP Vinh Gia đang thực hiện : Khách hàng là trọng tâm – Con người là then chốt ! Do vậy, chúng tôi đang tìm thêm những con người đầy nhiệt huyết và năng lượng để đồng hành cùng chúng tôi.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG – Làm việc tại Hà Nội
- Vị trí Marketing Online : Số lượng 2 người
- Vị trí SEO : Số lượng 3 người
- Vị trí Brand Manager : Số lượng 2 người
- Vị trí Sale Admin : Số lượng 1 người
THÔNG TIN CHI TIẾT
1. Marketing Online
a) Mô tả công việc :
+ Tự lên plan mục tiêu,ngân sách và phối hợp với Marketing nhãn hàng tìm kiếm khách hàng trên kênh online như : google, facebook, zalo,…
+ Triển khai tối ưu quảng cáo trên google, facebook, zalo,…để tìm kiếm khách hàng với chi phí tốt nhất
+ Tìm hiểu sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu
+ Lên plan triển khai phát triển nội dung fanpage sản phẩm
+ Quản trị và xây dựng nội dung website sản phẩm
+ Báo cáo đánh giá hiệu quả chiến dịch, công việc hàng tuần/hàng tháng,…
+ Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn và nhận việc
b) Yêu cầu :
+ Có kinh nghiêm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực marketing online
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy google ads
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy facebook ads
+ Có kỹ năng cơ bản photoshop, convert video để phục vụ content dễ, đơn giản khi cần cho chiến dịch quảng cáo.
+ Có laptop riêng
c) Quyền lợi :
+ Lương cơ bản : 10 – 20 tr ( tùy năng lực ) hoặc thỏa thuận
+ Thưởng : các ngày lễ, tết theo đầy đủ theo quy định
+ Nghỉ phép có lương đầy đủ các ngày theo quy đình của luật LĐ
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm , 1 ngày/tháng được tính lương sau 1 năm
+ Chế độ BHYT, BHXH sau 1 năm và ký hợp đồng dài hạn với công ty
+ Xét tăng lương hàng năm tối thiểu 1 lần
2. Vị trí SEO
a ) Mô tả công việc :
+ Quản trị nội dung website được giao
+ Phân tích từ khóa sản phẩm/chủ đề được giao
+ Ghom nhóm từ khóa chuyển đội nội dung viết bài
+ Triển khai kỹ thuật Onpage bài viết chuẩn yêu cầu SEO cho nhóm được giao
+ Triển khai kỹ thuật Offpage bài viết/bộ từ khóa được giao
+ Tối ưu html, schema cho website và bài viết
+ Theo dõi và thúc đẩy thứ hạng từ khóa
+ Báo cáo hàng tuần cho lead về thực trạng
+ Chi tiết khác sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn và nhận việc
b) Yêu cầu :
+ Với người có kinh nghiệm : yêu cầu show và trình bày dự án đã thành công của bản thân hoặc đã làm được ở công ty cũ không quan trọng thời gian. Số lượng từ khóa tự triển khai trên 100 từ
+ Với người còn yếu cần đào tạo thêm : Cần nắm vững lý thuyết về SEO và các thuật toán của google.
+ Có laptop cá nhân
+ Sử dụng thành tạo máy tính
c) Quyền lợi :
+ Lương cơ bản : 8 – 15 tr ( đã có kinh nghiệm ) hoặc thỏa thuận . Nếu bạn còn yếu cần đào tạo thêm sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.
+ Thưởng : các ngày lễ, tết theo đầy đủ theo quy định
+ Nghỉ phép có lương đầy đủ các ngày theo quy đình của luật LĐ
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm , 1 ngày/tháng được tính lương sau 1 năm
+ Chế độ BHYT, BHXH sau 1 năm và ký hợp đồng dài hạn với công ty
+ Xét tăng lương hàng năm tối thiểu 1 lần
3. Vị trí Brand Manager ( Marketing cho nhãn hàng )
a) Mô tả công việc :
- Phân tích sản phẩm và thị trường để đưa ra mục tiêu , ngân sách cho sản phẩm
- Lập kế hoạch marketing tổng thể cho sản phẩm
- Ke sát chiến dịch, chương trình cùng với các phòng ban, cá nhân liên quan để đạt được mục tiêu
- Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo về các phương pháp và kế hoạch marketing để đưa sản phẩm ra thị trường và tới tay người tiêu dùng
- Triển khai, theo dõi, đánh giá các kế hoạch marketing đã ký kết.
- Lên kế hoạch điều chỉnh chương trình Marketing phù hợp với từng thời ký.
- Triển khai kế hoạch nội dung marketing trên các kênh online, báo in, truyền hình, radio…
- Thu thập thông tin thị trường.
- Nghiên cứu các chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn hoặc nhận việc
b) Yêu cầu :
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tối thiểu 6 tháng – 1 năm
- Có khả năng phân tích/ đánh giá thị trường và chiến dịch marketing
- Tốt nghiệp chuyên nghành marketing hoặc từng học khóa đào tào đạo về marketing
- Nắm vững kiến thức về marketing và các công cụ marketing ( đặc biệt là online như google, facebook,… )
- Các yêu cầu khác nữa sẽ trao đổi khi phỏng vấn
c) Quyền lợi :
- Lương cơ bản : 10 – 25 tr ( tùy năng lực ) hoặc thỏa thuận
- Thưởng : các ngày lễ, tết theo đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/năm , 1 ngày/tháng được tính lương sau 1 năm
- Nghỉ phép có lương đầy đủ các ngày theo quy đình của luật LĐ
- Chế độ BHYT, BHXH sau 1 năm và ký hợp đồng dài hạn với công ty
- Xét tăng lương hàng năm tối thiểu 1 lần
4. Vị trí Sale Admin
a) Mô tả công việc :
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Thông báo tới KH các chương trình hỗ trợ bán hàng. Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Trực tiếp quản lý, thực hiện, theo dõi hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng hoặc là “điểm bán thân thiết”, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mại, tặng quà, các ưu đãi hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty,
- Lập cơ sở dữ liệu về bán hàng và lưu thông hàng hoá. Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý hoặc Ban Giám đốc.
- Theo dõi xuất – nhập – tồn tại kho và các đại lý tỉnh.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing để quảng bá nhãn hiệu
- Chăm sóc khách hàng từ xa.
- Cập nhật thường xuyên báo cáo Độ phủ và Danh sách Điểm bán thân thiết.
- Tiếp nhận báo cáo, theo dõi việc đi làm theo tuyến và tổng hợp nhận xét tính hợp lý báo cáo của PKD gửi TPKD và BGĐ.
b) Yêu cầu :
- Sử dụng thành tạo máy tính, tin học văn phòng. Đặc biệt là word và excel
- Tốt nghiệp chuyên nghành : Kế toán, Kinh tế,…
c) Quyền lợi :
- Lương cơ bản : 8 – 10 tr ( tùy năng lực ) hoặc thỏa thuận
- Thưởng : các ngày lễ, tết theo đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép có lương đầy đủ các ngày theo quy đình của luật LĐ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm , 1 ngày/tháng được tính lương sau 1 năm
- Chế độ BHYT, BHXH sau 1 năm và ký hợp đồng dài hạn với công ty
- Xét tăng lương hàng năm tối thiểu 1 lần
HỒ SƠ
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ CV mô tả rõ quá trình làm việc hoặc dự án đã tham gia và tỷ lệ thành công ( đối với vị trí SEO và Marketing )
HƯỚNG DẪN NỘP CV
+ Nộp qua mail : hoanghop@duocphamvinhgia.vn
+ Tiêu đề mail ghi rõ : Họ Tên Ứng Viên_Vị trí ứng tuyển
+ Nộp trực tiếp tại Công ty : Số 9 đường nguyễn hoàng ( cạnh 55 nguyễn hoàng thegioididong ) , Phú mỹ, Mỹ đình 2, Nam từ liêm, Hà nội.
+ CV được duyệt sẽ hẹn phỏng vấn sau 2 ngày.
+ Mọi thắc mắc liên hệ : Mr Hợp – 0972469511 hoặc inbox facebook : https://m.me/hoangvanhop
Lưu ý :
+ Kí hợp đồng thử việc 3 tháng : 80% lương cơ bản ( có thể kết thúc thử việc sớm hơn nếu thể hiện được kinh nghiệm của mình )
+ Kí hợp đồng chính thức 1 năm sau thời gian thử việc, sau 1 năm tùy vào thỏa thuận hai bên để kí gia hạn và thời gian cụ thể.
+ Hạn nộp hồ sơ đến 15/3/2019 ( hoặc cho tới khi nhận đủ các vị trí )
Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp miễn phí: 0896509509 – 19001259 hoặc Email : songkhoe@bacsituvan.vn